วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

แต่งบ้านสไตล์ Modern Vintage



ตกแต่งภายใน
แต่งห้อง
ใครที่เป็นพวกชอบบ้านสไตล์ Vintage เชิญทางนี้ได้เลย เพราะว่าเราจะพาไปชมการแต่งบ้านสไตล์ Vintageกัน แต่ไม่ได้เป็นแบบธรรมดาน่ะครับ เพราะมันเป็นแบบ Modern Vintage ที่ตกแต่งด้วยความคิดสร้างสรรค์ล้วนๆ เล่นด้วยสีสันต่างๆ แต่ขอบอกเลยว่า ดูอบอุ่นจริงๆ แล้วสวยลงตัวมากๆด้วย


บ้านหลังนี้เป็นบ้านของคู่รักที่เมือง Chicago รัฐ Illinois ซึ่งเป็นบ้านของ Todd Donahue กับ Amy Haiar บ้านหลังนี้เล่นกับสีล้วนๆเลย วัสดุที่ใช้ในการตกแต่งก็ไม่ได้แพงอะไรเลย แต่แค่ใส่สีกับความคิดสร้างสรรค์ลงไปทำให้บ้านนี้ดูสวยแตกต่างและดูมีชีวิตขึ้นมาทันที

แต่งบ้านในสไตล์ที่เป็นเรา

บ้านหลังนี้ที่ชั้นหนึ่งทาผนังด้วยสีเหลืองเป็นหลักเลย ห้องทั้งห้องดูมีชีวิต ที่ชอบมากๆเลยคือห้องทานอาหาร เคยไหมครับเวลาที่เราไปทานอาหารที่ร้านอาหาร แล้วเราจะเจอกับ โซนที่เป็น โซฟาฝั่งหนึ่งนั่งได้2คนล่ะก็มีเก้าอี้อีก2ตัว โต๊ะกินข้าวของบ้านหลังนี้เป็นอารมณ์นั้นเลยล่ะครับ แล้วเวลาเราอยู่ร้านอาหารเราก็อยากที่จะนั่งโซฟามากกว่านั่งเก้าอี้เนอะ

การเล่นสีของบ้านนี้เรียกได้ว่าสุดยอดมากๆ มีทั้งสีเหลือง สีแดง สีน้ำเงิน แต่ลงตัวมากๆ แล้วตรงโซนนั่งเล่น ก็มีใช้หินธรรมชาติด้วยทำให้ได้อารมณ์แบบอบอุ่นแล้วยังได้เข้าถึงความเป็นVintageอีกด้วย

บ้านหลังนี้แต่ล่ะชั้นก็มีความโดดเด่น ตกแต่งด้วยสีสันที่ไม่เหมือนกัน อย่างตรงโต๊ะทำงานชั้นบนนี้ มีการทาสีน้ำเงินเป็นเส้นตัดกับผนังสีเทา แล้วแต่งด้วยรูปเก่าๆVintageจริงๆ แล้วโต๊ะทำงานก็เป็นสีเขียวด้วยเท่จริงๆเลย ไหนจะเก้าอี้ที่ไม่เหมือนใครจริงๆกับสีสันลวดลาย

แต่ในห้องนอนเป็นอีกอารมณ์ไปเลย เป็นอารมณ์แบบ ออกแนว Classic ดูเรียบหรูสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนจริงๆ

บ้านหลังนี้ยังมีอะไรให้น่าค้นหาอีกเยอะเลยล่ะครับ ผมว่าการแต่งบ้านของบ้านหลังนี้คงเป็นไอเดียดีๆกับการแต่งบ้านของคุณได้เป็นอย่างดีเลยน่ะครับ

Creditรูปภาพจาก fofur


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น