วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

แต่งบ้านเล็กสตูดิโอสุดCreative

ตกแต่งภายใน
ตกแต่งภายใน

บ้านหลังเล็กๆที่เห็นอยู่นี้4หลัง เป็นบ้านพักตากอากาศแบบห้องเล็กๆสตูดิโอที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ สำหรับคนทำงาน Creativeที่ต้องใช้สมอง ใช้ความคิดสุดแสนจะสร้างสรรค์มากๆ ด้วยภูมิศาสตร์ที่เป็นหุบเขาสวย บรรยากาศดีๆ อากาศสะอาดบริสุทธิ์ แล้วยังจะได้เห็นฝูงสัตว์ป่าอีกด้วย คุณว่าไหมล่ะว่าบ้านเหล่านี้เหมาะสำหรับงานCreativeจริงๆ

แต่งบ้านสำหรับคนมีความคิดสร้างสรรค์

บ้านเหล่านี้ตกแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นเรียบๆดูกลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ่งบ้านเหล่านี้เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของ CCS Architecture ซึ่งสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นบ้านพักสำหรับ คนติสๆทั้งหลาย ศิลปินจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งสามารถมาเช่าอยู่ได้ในระยะยาวเลย จะได้เปลี่ยนบรรยากาศในการคิดงาน


ในตัวบ้านเรียกได้ว่ามีครบสวยตกแต่งบ้านภายในหลังนี้ได้เรียบหรูจริงๆ มีเตียง มีห้องน้ำเล็กๆ มีตู้เสื้อผ้าให้เล็กๆ แล้วที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยคือ โต๊ะทำงาน เพราะว่าโต๊ะทำงานของหันออกทางหน้าประตูเลย ซึ่งสามารถมองออกไปเห็นเป็นวิวสวยของหุบเขา แค่เห็นอย่างงี้ก็รู้เลยว่าFeelingมันได้แล้วล่ะครับ คิดงานออกแบบกระจุยกระจายเลยแหละครับ


ถึงแม้บ้านหลังนี้มันจะเล็กไปซะนิดหน่อย แต่ก็ชดเชยได้ด้วยพื้นที่ของหุบเขากว่า 600เอเคอร์ได้น่ะครับ แล้วเวลากลางวันอาจจะเห็นสัตว์ป่า อย่างเช่น กวาง ออกมาเล็มหญ้ากิน กลางแสงแดดอ่อนๆได้น่ะครับ แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีเสือออกมาหากินแถวนี้รึเปล่าน่ะครับ 555


ก็ถ้าใครที่เป็นศิลปิน เด็กติสทั้งหลายจะลองมาพักที่นี่ก็ได้น่ะครับ แนะนำอย่างยิ่ง แล้วคุณจะรู้ว่าสิ่งแวดล้อมโดยรอบมันช่วยให้คุณสามารถคิดอะไรใหม่ๆได้ คิดอะไรเยี่ยมยอดได้จริงๆ

Creditรูปภาพจาก forfur

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น